Maikka Thoughts

Thoughts while preparing for bed time. Super sabaw thoughts.

– May pasok na naman bukas, gigising na naman ng 4am para hindi ma-late (nasa probinsya ka kasi gurl)

– Ano bang gagawin ko bukas?

– Bakit wala pa yung dalawa kong kapatid? Anong oras na oh. (9:03PM as I type this)

– Ang aga ko naman gumayak ng tulog.

– May ganap ba ako sa weekend?

– Sana nagbasa nalang ako kesa tumanga noh.haha

– Most out of the holiday pala ah. Mostly tulog lang ginawa mo eh.

– Excited na ako sa mga lakad. Sana matuloy lahat *cross fingers*

– So many things to do…

Leave a Reply

